แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021
ผิวกาย
Spread the love

แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021

     แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021 การมีผิวที่ขาวใสเป็นสิ่งที่หลายคนนั้นปรารถนา ซึ่งมันก็ทำให้คนที่อยากจะมีผิวขาวใสบางคนนั้นยอมเสี่ยงกับวิธีต่าง ๆ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่เราอยากจะบอกว่าไม่ว่าผิวสีไหน ทุกคนก็สามารถดูดีในแบบของตัวเองได้นะคะ แต่ถ้าใครอยากจะมีผิวที่ขาวใสจริง ๆ วันนี้เราก็มีคอลลาเจนแบบชงมาแนะนำ ให้สำหรับใครที่อยากจะมีผิวที่ขาวใสด้วยค่ะ ซึ่งคอลลาเจนที่เราจะเอามาแนะนำนี้ก็เป็น คอลลาเจนตัวใหม่ล่าสุดของปี 2021 นี้เลยค่ะ

แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021

NUUI Collagen

     คอลลาเจนบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส มีวิตามินซีและอีที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เป็นคอลลาเจนจากปลาน้ำจืด มีปริมาณคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มิลลิกรัม ที่สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 4 เท่า และได้ผสมกับสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 22 ชนิดด้วย รับประทานวันละ 1 ซอง โดยผสมน้ำเย็น 150 มิลลิลิตร แนะนำให้ทานหลังอาหารเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 155 บาท

แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021

MANA PURE COLLAGEN plus+

     คอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งจะประกอบไปด้วยคอลลาเจนถึง 3 ชนิด ผสมกับวิตามินซี และเซราไมด์จากข้าวญี่ปุ่น จะช่วยให้การดูดซึมดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 55 เท่าเลยทีเดียว ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่ผสมแป้ง ไร้สี และไร้กลิ่น แถมยังดื่มง่ายไม่คาวอีกด้วย นอกจากนี้ตัวคอลลาเจนยังช่วยในเรื่องเสริมสร้างกระดูก ข้อ และเอ็นให้แข็งแรง ยืดหยุ่น ช่วยเสริม Elastin ที่ทำให้ผิวหน้าดูกระชับเต่งตึง ลดเลือนการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีอีกด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 160 บาท

แนะนำคอลลาเจนแบบชง เพื่อผิวขาวใส 2021

Verena Nutroxsun Collagen Tripeptide

     อีกหนึ่งคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส และที่สำคัญยังสามารถฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนฝ้า ริ้วรอย และจุดด่างดำอีกด้วย ถือเป็นคอลลาเจนอีกตัวหนึ่งที่ขายดีมาก โดยมีสารสกัดจากพืชตระกูลส้มและโรสแมรี ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 199 บาท

 

#ออกกำลังกายแบบถูกวิธี #ไอเดียมินิมอล #ทันทุกเรื่องสายคาเฟ่ #รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ 

You may also like...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *